TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN

Bạn không hài lòng với đơn hàng và muốn hoàn trả, hoặc đổi hàng? Hãy tham khảo các thông tin cần thiết về trả hàng & đổi hàng bên dưới:

1. Trả lại các sản phẩm không hài lòng hoặc đơn hàng bị thiếu

Trước tiên, bạn cần kiểm tra tình trạng đơn hàng (sản phẩm, số lượng có đúng như thông tin đơn hàng) Từ chối nhận hàng nếu bạn phát hiện hư hỏng.

Trong trường hợp sản phẩm không đúng mô tả hoặc bị lỗi (ví dụ: số lượng không chính xác, số tham chiếu sai, ...), chúng tôi sẽ chịu khoản phí trả hàng.

Đừng quên gửi các thông tin cần thiết đến bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi trong vòng 3 ngày làm việc* kể từ khi nhận được hàng. Bất kỳ khiếu nào được thực hiện sau thời gian này đều không được giải quyết.

*Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, không kể ngày lễ.

2. Hoàn tiền toàn bộ hoặc một phần

Nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với đơn hàng? Bạn có thể trả hàng trong vòng 10 ngày làm việc, sau khi thông báo vấn đề về đơn hàng đến bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Vui lòng lưu ý rằng thời gian thông báo này giới hạn trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng.

Điều khoản trả hàng/hoàn tiền

Khách hàng của Santé Nature có quyền trả hàng và được hoàn lại tiền. Quyền lợi này tuân thủ các điều khoản được mô tả bên dưới. Bạn KHÔNG CẦN phải cung cấp bất kỳ lý do gì để được hoàn tiền. Tuy nhiên, bạn sẽ bị trừ đi số điểm tương ứng (thuộc chương trình khuyến mại chiến thắng 99 triệu đồng).

Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng, bạn có quyền yêu cầu được hoàn lại tiền. Nếu thời gian 3 ngày này rơi vào thứ Bảy, Chủ nhật hoặc ngày lễ, thời hạn sẽ kéo dài đến những ngày làm việc tiếp theo.

Bạn có thể yêu cầu hoàn tiền thông qua phiếu đề nghị sẵn có hoặc gửi yêu cầu hoàn tiền qua thư đến địa chỉ:

Công ty TNHH Santé Nature
Lầu 4, Tòa nhà Narime, 15/28 Đoàn Như Hài,
Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Thanh toán chi phí hoàn trả

a) Trong trường hợp yêu cầu hoàn trả liên quan đến lỗi từ phía chúng tôi (số lượng giao không chính xác, sai số tham chiếu…), chúng tôi sẽ chịu cả phí hoàn trả.

b) Từ chối hoàn trả nếu nguyên nhân của sản phẩm bị lỗi do khách hàng

c) Trong trường hợp bạn trả lại sản phẩm theo ý muốn cá nhân (không phải do sản phẩm sai sót/thiếu), số tiền hoàn trả sẽ không bao gồm phí hoàn trả.

Bạn có thể chia sẻ lý do trả hàng để giúp chúng tôi cải thiện sản phẩm cũng như dịch vụ:

Sản phẩm nhận được không giống như bạn đã đặt

Đơn hàng không đầy đủ

Đơn hàng giao quá trễ

Sau đó, bạn có khoảng thời gian 10 ngày làm việc để trả lại sản phẩm đến địa chỉ được đề cập ở trên.

Thời gian và cách thức hoàn tiền

Việc hoàn tiền cho đơn hàng của bạn sẽ được thực hiện sau khi nhận được bưu kiện của bạn, và trong vòng tối đa 28 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu hoàn tiền.

Sau khi tiếp nhận và xử lý đơn hàng trả lại, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn bằng tin nhắn/email rằng yêu cầu của bạn đã được bộ phận hoàn tiền của chúng tôi ghi nhận. Chúng tôi sẽ hoàn tiền bằng cách ghi có vào tài khoản trên Santé Nature của bạn, hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của bạn tùy theo lựa chọn. Trong trường hợp bạn chọn hình thức hoàn tiền lại qua ngân hàng, các điểm tích lũy để xét giải thưởng sẽ bị hủy tương ứng với số tiền hoàn lại.