GIAO HÀNG

Bạn có bất kỳ câu hỏi nào về quá trình giao hàng của chúng tôi? Những thông tin sau đây sẽ giải đáp đầy đủ.

1. Quá trình giao hàng

Đơn hàng sẽ được giao đến địa chỉ bạn cung cấp. Nếu bạn vắng mặt tại thời điểm giao hàng, bưu kiện sẽ được giữ lại tại bưu cục gần nhất, và nhân viên giao hàng sẽ thông báo địa chỉ giữ hàng cho bạn sau 2 lần giao hàng không thành công.

Trong vòng 10 ngày làm việc kể từ khi hàng đến bưu cục, nếu bạn không đến nhận, hàng sẽ được trả lại. Chúng tôi sẽ liên lạc để thông báo cho bạn.

2. Bạn không nhận được hàng

Bạn đặt hàng nhưng vẫn chưa nhận được hàng? Nếu vậy, hãy kiểm tra trạng thái đơn hàng trong phần quản lý tài khoản, mục “Đơn hàng”.

Nếu thời gian giao hàng quá thời hạn đã thông báo, bạn hãy liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Hotline 1900 9442 (1.000đ/phút).